Sign In

Lượt người đang truy cập: 0

Lượt truy cập trong ngày:0

Lượt truy cập tháng này:2,605

Tổng số lượt đã truy cập: 20,851

Giới thiệu chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu

07:18 25/08/2021

Chọn cỡ chữ A a  

Tên chuyên trình đào tạo: Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu

Tên văn bằng: Cử nhân Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu

Hệ đào tạo: Chính quy tập trung

  1. Mục tiêu đào tạo:
  • Trang bị cho sinh viên kiến thức và hiểu biết về các hoạt động, quy trình và bối cảnh xã hội và thương mại của quảng cáo, PR và thương hiệu;
  • Tăng cường cơ hội việc làm sau tốt nghiệp bằng việc kết hợp lý thuyết với thực hành nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức và năng lực làm việc trong các lĩnh vực hội tụ về quảng cáo, PR và thương hiệu;    
  • Giải quyết nhu cầu của nền kinh tế kỹ thuật số đối với những sinh viên tốt nghiệp có các kĩ năng về phương pháp luận và chuyên môn để phân tích mô hình và dữ liệu số và đưa ra hành động theo bản chất.   
  • Phát triến kỹ năng và năng lực truyền thông của sinh viên trong việc truyền đạt ý tưởng hiệu quả ở các hình thức truyền thông khác nhau và nền tảng trực tuyến;
  • Giúp sinh viên phát triển đa dạng các kỹ năng chuyên môn cần thiết nhằm sản xuất nội dung truyền thông đa phương tiện;        
  • Giúp sinh viên có thể ứng dụng tư duy sáng tạo vào các hoạt động truyền thông quảng bá; 
  • Giúp sinh viên phát triển kỹ năng trí tuệ chung có thể chuyển đổi, đặc biết là kỹ năng phân tích, tổng hợp và đánh giá;  
  • Khuyến khích và phát triển kĩ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm để đạt hiệu quả công việc cao/ đạt tiêu chuẩn ngành;      
  • Giúp sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết nhằm triển khai công việc hiệu quả
  1. Vị trí làm việc sau tốt nghiệp: Sinh viên tốt nghiệp có thể làm trong các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ và tổ chức quốc tế tại các vị trí như cán bộ truyền thông, quản lý khách hàng, chuyên viên tổ chức sự kiện, tư vấn truyền thông, phụ trách báo chí, chuyên gia phân tích, chuyên viên PR, tư vấn thương hiệu…
  2. Thời gian đào tạo: 1 năm đại cương và 3 năm chuyên ngành
  3. Chương trình đào tạo: gồm 8 học phần đại cương và 12 học phần chuyên ngành
  1. Chương trình Đại cương (01 năm)

STT

Học phần

Số giờ

Mã học phần

1

IELTS Foundation

IELTS Cơ bản

180

FOUND 1

2

Academic English 1

Tiếng Anh học thuật 1

30

FOUND 2

3

Public speaking

Kỹ năng thuyết trình

45

FOUND 3

4

IELTS Intensive

IELTS Nâng cao

180

FOUND 4

5

Academic English 2

Tiếng Anh học thuật 2

30

FOUND 5

6

English for Media

Tiếng Anh Truyền thông

45

FOUND 6

7

Experiential Learning

Học qua trải nghiệm

45

FOUND 7

8

Introduction to Media

Nhập môn Truyền thông 

45

FOUND 8

 
  1. Chương trình Chuyên ngành (03 năm)

Năm

TT

Học phần

Số tín chỉ

Mã học phần

NĂM 1

1

Brands, Media and Society

Thương hiệu, truyền thông và xã hội

30

APM 1000

2

Creative Advertising

Quảng cáo sáng tạo

30

APM 1001

3

Public Relations Practice

Quan hệ công chúng thực hành

30

APM 1002

4

Content Design

Thiết kế nội dung

30

APM 1200

NĂM 2

5

Understanding Consumer Culture

Nghiên cứu văn hóa tiêu dùng

30

APM 2000

6

Brand Management

Quản trị thương hiệu

30

APM 2001

7

Campaign Planning

Lập kế hoạch chiến dịch

30

APM 2002

8

Promotional Culture

Văn hóa quảng bá

30

APM 2051

NĂM 3

9

Independent Project

Dự án độc lập

30

APM 3000

10

Digital Advertising

Quảng cáo công nghệ số

30

APM 3001

11

Social Media and Public Relations

Truyền thông xã hội và PR

30

APM 3002

12

Place Branding and International Diplomacy

Thương hiệu và ngoại giao quốc tế

30

APM 3005

 

 

Ý kiến

Livestream tư vấn tuyển sinh Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu, năm 2024

Livestream tư vấn tuyển sinh Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu, năm 2024

Vào 18h00, thứ Năm ngày 21/3/2024, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề: Tư vấn tuyển sinh Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu do Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) nhượng quyền tại Việt Nam. Chương trình liên kết đem đến cơ hội học tập chuẩn quốc tế cho sinh viên đam mê truyền thông, thương hiệu.
hình ảnh

Thông báo về việc thu học phí Chương trình Cử nhân quốc tế năm học 2023 - 2024

Thông báo về việc thu học phí Chương trình Cử nhân quốc tế năm học 2023 - 2024
Khai giảng Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2023-2024

Khai giảng Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2023-2024

Chiều 06/11/2022, Học viện Báo chí và Tuyên truyền long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2023-2024. Tham dự buổi Lễ có TS. Giannina Warren, Giám đốc Chương trình Cử nhân Quảng cáo, Quan hệ Công chúng và Thương hiệu của Đại học Middlesex.